Hòa chung với những hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV, BCH Chi đoàn Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV đã tổ chức cho các đoàn viên tham gia phủ mực, vệ sinh tài liệu Mộc bản. Đây là một phần công việc thuộc nhiệm vụ “Xử lý cứng hóa Mộc bản triều Nguyễn bị mủn mục” của đề án “Bảo quản và phát huy giá trị Mộc bản triều Nguyễn – Di sản tư liệu thế giới” do các chuyên gia thuộc Viện Công nghiệp Rừng hướng dẫn.

Đoàn viên Chi đoàn Trung tâm tham gia công trình thanh niên

Hoạt động được diễn ra từ ngày 10/8/2024 đến ngày 18/8/2024 với sự tham gia của toàn thể đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV.

Đây là hoạt động công trình thanh niên nhiều ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn và phát huy giá trị tài liệu lưu trữ, đặc biệt là Di sản Mộc bản triều Nguyễn; bên cạnh đó còn phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, trách nhiệm của toàn thể các đoàn viên trong Chi đoàn thuộc Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV.

Một số hoạt động của Đoàn viên Trung tâm LTQGIV:

Như Hiền